Máy hút mùi Taka HA80RC

Thương hiệu: Máy hút mùi Taka
Bảo hành: 24 tháng
Giá bán: Liên hệ
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Máy hút mùi Taka HA80RC

Xuất xứ

Việt nam (Công nghệ Japan)

Kiểu dáng

Kiểu âm tủ bếp

Kích thước

750 x 284 x 287 mm

Ống thoát

ϕ 150mm

Thân máy

Inox cao cấp.

Lưới lọc

Inox - nhôm Aluminum 5 lớp.

Công suất – Điện áp

260w – 220v – 50Hz

Lưu lượng khí - Độ ồn

750m3/h < 59db

Đèn chiếu sáng

Led x 20w

Điều khiển

Phím điều khiển từ xa công nghệ Bluetooth.

Đặc điểm nổi bật

Động cơ Turbin đôi hộp kín siêu bền.

Chống quá dòng - Ống thoát tự hủy (than hoạt tính).


MÁY HÚT MÙI TAKA HA80RC
Máy hút mùi Taka HA80RC được thiết kế âm hẳn vào trong tủ bếp với ưu điểm là rất gọn, thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng ưu việt như chất liệu thân máy 4 cạnh bằng Inox cao, lưới lọc bằng nhôm, Inox, công suất hút lớn 750m3/h với độ ồn thấp lý tưởng.
Máy hút mùi âm tủ Taka được ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản vào trong sản xuất nên mỗi một sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều được Taka kiểm định về độ an toàn cũng chất lượng.
Máy hút mùi âm tủ Taka HA80RC có kích thước 750x284x287 (mm) nên phù hợp với hầu hết không gian phòng bếp. Thân máy 4 cạnh được làm bằng chất liệu Inox cao cấp, sáng bóng và không lo han gỉ dù thường xuyên tiếp xúc trong môi trường dầu mỡ và nhiệt độ cao. Chất liệu Inox cũng giúp bà nội trợ dễ dàng vệ sinh hơn.
Máy được trang bị động cơ Tuabin đôi với công suất hút cao 750m3, đảm bảo hút triệt để mùi dầu mỡ khó chịu trong gian bếp.
Đặc biệt, máy hút mùi Taka HA80RC được trang bị phím điều khiển riêng biệt công nghệ Bluetooth. Phím điều khiển bao gồm 4 chức năng (đèn, hút mùi, điều hướng gió, hẹn giờ), tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sử dụng, giúp máy hút hiệu quả hơn.
Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị lưới lọc nhôm Inox, giúp sàng lọc dầu mỡ trước khi đi vào bên trong máy nhằm bảo vệ động cơ. Người dùng nên vệ sinh lưới lọc thường xuyên để đảm bảo máy hút mùi hiệu quả.
Hệ thống đèn Led chiếu sáng có trong máy hút mùi nhà bếp Taka HA80RC giúp bà nội trợ dễ dàng quan sát khi nấu nướng.

Sản phẩm cùng loại
hotline
>