Máy hút mùi Taka TK-HT90I

Thương hiệu: Máy hút mùi Taka
Bảo hành: 24 tháng
Giá bán: 3.600.000 đ
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm

Máy hút mùi Taka TK-HT90I

Xuất xứ

Việt nam (Công nghệ Japan)

Kiểu dáng

Máy kiểu ống khói

Kích thước

900 x 480 x 1000 mm

Ống thoát

ϕ150 mm

Thân máy

Inox cao cấp – Kính cong cường lực.

Lưới lọc

Lưới lọc Inox công nghệ mới.

Công suất - Điện áp

198w – 220v - 50Hz

Lưu lượng khí - Độ ồn

1100m3/h < 56db

Đèn chiếu sáng

Led x 3w

Điều khiển

Màn hình Led hiển thị tốc độ, các chức năng năng cài đặt

Phím bấm điện tử 3 tốc độ - Chức năng hẹn giờ.

Đặc điểm nổi bật

Động cơ Turbin hộp kín siêu bền - Chống quá dòng.

Ống thoát tự hủy (than hoạt tính)


Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Taka TK-HT90I
Chất liệu cao cấp
- Thân máy hút khói bếp Taka TK-HT90I được làm bằng Inox cao cấp, sáng bóng, chất liệu này vừa mang lại không gian hiện đại, sang trọng, dễ dàng vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng, đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
- Bề mặt kính của sản phẩm được làm từ chất liệu kính cường lực, chịu lực chịu nhiệt tốt, hạn chế tình trạng nứt vỡ, đồng thời đây là chất liệu khó bám bẩn nên chị em hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng dầu mỡ, gia vị sẽ bám lại trên bề mặt, gây mất thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng.
Công suất hút 1100m3/h
Máy hút khói nhà bếp Taka TK-HT90I có động cơ Tuabin đôi với công suất 1100m3/h hoạt động mạnh mẽ nhanh chóng hút sạch mùi hiệu quả. Bàn phím bấm điện tử 3 tốc độ giúp chị em nội trợ dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp với nhu cầu.
Khử mùi bằng than hoạt tính
- Quá trình hút và lọc sạch khí theo chu trình khép kín. Máy khử mùi sẽ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính và sau đó trả lại không khí đã khử sạch mùi trở lại phòng.
- Dầu mỡ, khí gas, khói sẽ được giữ lại ở tấm lưới lọc Inox, sau đó sẽ được lọc sạch qua bánh than hoạt tính và trả lại bầu không khí sạch ra bên ngoài.
Độ ồn thấp ≤56db
Sau công suất hút, độ ồn của máy khi hoạt động cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Máy hút khử mùi nhà bếp Taka TK-HT90I được lắp đặt và kiểm soát hoàn hảo, máy hoạt động êm ái với độ ồn đạt ở mức lý tưởng là ≤56db, không ảnh hưởng đến các sinh hoạt của thành viên khác trong gia đình.
Phím điều khiển điện tử
Máy hút mùi tum kính Taka TK-HT90I được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ nét với phím điều khiển điện tử hiện đại, dễ sử dụng.
3 tốc độ hút
Bảng điều khiển của sản phẩm gồm 3 tốc độ hút tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điểm cộng của máy hút mùi kính cong TK-HT90I chính là thiết kế phím tắt thông minh, hẹn giờ mặc định, sau 5 phút máy sẽ tự động tắt hết động cơ và đèn.
Hệ thống đèn Led tiết kiệm điện
Máy hút khử mùi Taka TK-HT90I trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng với công suất 3w/bóng, cho ánh sáng êm dịu, không gây chói mắt, đặc biệt là tiêu thụ rất ít điện năng.

Sản phẩm cùng loại
hotline
>